Chính sách đổi hàng

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng/sản phẩm đã mua, Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách đổi hàng theo từng thương hiệu dưới đây. ACFC chỉ hỗ trợ đổi hàng trực tuyến trên website cho những khách hàng đã đăng ký thành viên. Nếu Quý khách chưa đăng ký thành viên tại website, vui lòng liên hệ hotline 1900 3038 để được hỗ trợ đổi hàng.

NIKE

  • Đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày chưa qua sử dụng, nguyên hộp, nhãn tag kể từ ngày mua hàng (Không áp dụng cho chương trình giảm giá và phụ kiện). Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất.
  • Bảo hành trong vòng 30 ngày đối với lỗi kỹ thuật (NIKE ACFC sẽ xác nhận thông tin theo từng trường hợp).
  • Không chấp nhận trả hàng và hoàn tiền. (No Return, No Refund).

MANGO

  • Quý khách hàng có thể đổi sản phẩm đã mua với điều kiện: sản phẩm chưa qua sử dụng; sửa đổi; phải theo nguyên giá của sản phẩm tại thời điểm mua trên hóa đơn. Có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống.
  • Các sản phẩm đã thanh toán không hoàn trả lại tiền mặt vì bất kỳ lí do nào.
  • Các sản phẩm đổi hàng phải đảm bảo nhãn mác còn nguyên vẹn và kèm hóa đơn đã mua hàng.
  • Không nhận đổi hoặc trả hàng cho các sản phẩm đang giảm giá.
  • Vì lí do vệ sinh, sản phẩm đồ lót, đồ bơi và phụ kiện sẽ không được đổi.

Lưu ý: Không áp dụng đổi trả hàng cho các sản phẩm thuộc hàng Outlet.

LEVI'S

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Không áp dụng đổi hàng cho những sản phẩm không còn hóa đơn mua hàng.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng KHÔNG ÁP DỤNG đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện (VD:Giày, Dép, Nón, Dây nịt), trang sức, mắt kính, đồ bơi và quần/áo lót. Và chỉ áp dụng đổi hàng cho các sản phẩm trên trong trường hợp hàng có lỗi phát sinh từ nhãn hàng, việc này sẽ được kiểm tra và xác nhận theo từng trường hợp.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

DOCKERS

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Không áp dụng đổi hàng cho những sản phẩm không còn hóa đơn mua hàng.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng KHÔNG ÁP DỤNG đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện (VD:Giày, Dép, Nón, Dây nịt), trang sức, mắt kính, đồ bơi và quần/áo lót. Và chỉ áp dụng đổi hàng cho các sản phẩm trên trong trường hợp hàng có lỗi phát sinh từ nhãn hàng, việc này sẽ được kiểm tra và xác nhận theo từng trường hợp.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

GAP

- Áp dụng cho sản phẩm nguyên giá

  • Không áp đụng trả hàng trong mọi trường hợp.
  • Được phép đổi hàng tối đa trong 15 ngày cho mọi trường hợp với điều kiện sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác và hóa đơn.
  • Một số trường hợp phát sinh đổi hàng quá 15 ngày (nhưng không quá 30 ngày) phải được sự kiểm duyệt của cấp quản lý nhãn hàng và công ty có quyền từ chối nếu không phải là hàng lỗi hay các trường hợp ngoại lệ khác.

- Áp dụng cho sản phẩm giảm giá, khuyến mãi

  • Sản phẩm thuộc hàng giảm giá từ 10% đến 20% có thể được áp dụng chính sách đổi hàng, chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900 3038 để được hỗ trợ.
  • Sản phẩm thuộc hàng giảm giá trên 20% và Platprice sẽ không được đổi hàng.
  • Trường hợp khách làm mất hóa đơn hoặc quá thời gian đổi hàng sẽ được hỗ trợ trong một số trường hợp. Chi tiết liên hệ hotline 1900 3038.

OLD NAVY

- Áp dụng cho sản phẩm nguyên giá

  • Không áp đụng trả hàng trong mọi trường hợp.
  • Được phép đổi hàng tối đa trong 15 ngày cho mọi trường hợp với điều kiện sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác và hóa đơn.
  • Một số trường hợp phát sinh đổi hàng quá 15 ngày (nhưng không quá 30 ngày) phải được sự kiểm duyệt của cấp quản lý nhãn hàng và công ty có quyền từ chối nếu không phải là hàng lỗi hay các trường hợp ngoại lệ khác.
  • Chỉ hỗ trợ đổi 1 lần duy nhất trên 1 đơn hàng mới.
- Áp dụng cho sản phẩm giảm giá, khuyến mãi
    • Sản phẩm thuộc hàng giảm giá từ 10% đến 20% có thể được áp dụng chính sách đổi size sản phẩm (nếu còn size), chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900 3038 để được hỗ trợ.
    • Sản phẩm thuộc hàng giảm giá trên 20% và Platprice sẽ không được đổi hàng.
    • Trường hợp khách làm mất hóa đơn hoặc quá thời gian đổi hàng sẽ được hỗ trợ trong một số trường hợp. Chi tiết liên hệ hotline 1900 3038.
    • Chỉ hỗ trợ đổi 1 lần duy nhất trên 1 đơn hàng mới.

CALVIN KLEIN

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ bơi và đồ lót.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

TOMMY HILFIGER

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ bơi và đồ lót.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

BANANA REPUBLIC

  • Không áp đụng trả hàng trong mọi trường hợp.
  • Cho phép đổi hàng nguyên giá tối đa trong 15 ngày với điều kiện sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác và hóa đơn.
  • Chỉ áp dụng đổi hàng cho 01 lần duy nhất
  • Được đổi qua sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá trị cao hơn/ thấp hơn so với sản phẩm ban đầu thanh toán (sản phẩm có giá cao hơn sẽ bù tiền chênh lệch & không chấp nhận hoàn tiền thừa với sản phẩm có giá thấp hơn).
  • Không áp dụng đổi hàng cho sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện.

Lưu ý: Không áp dụng đổi trả hàng cho các sản phẩm thuộc hàng Outlet.

OWNDAYS

Chính sách đổi hàng

  • Không áp dụng trả hàng trong mọi trường hợp.
  • Áp dụng đổi hàng đối với sản phẩm chưa sử dụng trong vòng 03 ngày kể từ thời điểm nhận hàng trong trường hợp sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách chỉ áp dụng đối với sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá sẽ không được đổi.

01 năm bảo hành gọng kính

  • Sửa chữa kính miễn phí hoặc bảo hành sang sản phẩm khác nếu kính của khách hàng có bất kỳ lỗi sản xuất nào trong vòng một năm kể từ ngày mua.
  • Thay thế bằng sản phẩm khác đồng giá nếu không thể sửa chữa gọng kính hiện tại của quý khách và không còn hàng trong kho nữa.

Những điều khoản dưới đây không nằm trong chính sách bảo hành gọng kính:

- Thiệt hại do sử dụng sai cách, sơ suất hoặc thiếu sự cẩn trọng khi sử dụng.

- Kính được mua trong thời gian giảm giá.

* Khách hàng cần cung cấp phiếu bảo hành cho nhân viên khi sử dụng chế độ hậu mại này

* Chỉ áp dụng chế độ bảo hành khi khách hàng đem kính đến cửa hàng.

Miễn phí dịch vụ điều chỉnh, vệ sinh và bảo dưỡng kính của Owndays trong suốt thời gian sử dụng

  • Miễn phí cung cấp dịch vụ điều chỉnh, vệ sinh và bảo dưỡng kính của OWNDAYS tại bất kỳ cửa hàng OWNDAYS nào trên thế giới. Quý khách chỉ cần đem kính OWNDAYS đến cửa hàng OWNDAYS gần nhất để sử dụng dịch vụ.

Bảo hành có giá trị tại các cửa hàng Owndays trên toàn thế giới

  • Cùng với sự mở rộng mạng lưới bán lẻ toàn cầu, Owndays luôn cố gắng cung cấp cho quý khách dịch vụ hậu mãi toàn diện nhất. Bạn chỉ cần đến bất kỳ cửa hàng OWNDAYS gần nhất để được sử dụng dịch vụ, bất kể bạn mua ở đâu.

FRENCH CONNECTION

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất.  Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ bơi và đồ lót.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

OVS

  • Sản phẩm sẽ được đổi trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Sản phẩm áp dụng giảm giá trong chương trình Ưu Đãi Giữa Mùa (Mid-season Offer) và Cuối Mùa (End of Season Sale) sẽ không được đổi trả.
  • Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, đổi size hoặc khách hàng có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác vui lòng liên hệ cửa hàng đã mua sản phẩm để được tư vấn.
  • Mỗi hóa đơn chỉ được thực hiện đổi sản phẩm 1 lần.
  • Sản phẩm phụ kiện và đồ lót sẽ không được áp dụng đổi trả.

Lưu ý: Không áp dụng đổi trả hàng cho các sản phẩm thuộc hàng Outlet

PARFOIS

  • Chỉ chấp nhận đổi lại sản phẩm chưa sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ thời gian thể hiện trên hóa đơn mua hàng. 
  • Chỉ chấp nhận đổi các sản phẩm là túi xách, giày dép, quần áo. Ngoài ra, các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá, các sản phẩm phụ kiện nhỏ và mắt kính sẽ không được đổi. 
  • Sản phẩm đổi phải còn nguyên nhãn mác, hóa đơn mua hàng và từ chối đổi sản phẩm nếu không thỏa 2 điều kiện này. 
  • Sản phẩm chỉ được đổi tại cửa hàng đã xuất hóa đơn và chỉ được đổi 1 lần duy nhất. 
  • Không chấp nhận hình thức hoàn tiền thừa của sản phẩm nếu như Quý khách đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu thanh toán.
  • Không áp dụng bảo hành đối với các sản phẩm "Đồng hồ". Trong trường hợp sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, nhãn hàng sẽ kiểm tra và áp dụng chính sách đổi hàng trong vòng 15 ngày (nếu sản phẩm đủ điều kiện). Không chịu trách nhiệm cho những hậu quả từ việc sử dụng không đúng cách của khách hàng, ví dụ như: đeo đồng hồ tiếp xúc với nước, các loại hóa chất, axít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao…

Điều kiện bảo hành dành cho các sản phẩm đồng hồ:

  • Chỉ bảo hành cho các hư hỏng về máy (đồng hồ vẫn không hoạt động khi đã được thay phin mới).
  • Đồng hồ ngưng chạy rồi chạy lại, hoặc đồng hồ chạy sai giờ. 
  • Không áp dụng bảo hành đối với: dây đeo đồng hồ, mặt kính đồng hồ, mặt đồng hồ, chất liệu màu sáng (do khách bảo quản), pin đồng hồ, đồng hồ có dấu hiệu đã thay đổi, sửa chữa máy móc hoặc các linh kiện của đồng hồ. 

FITFLOP

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ bơi và đồ lót.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

Lưu ý: Không áp dụng đổi trả hàng cho các sản phẩm thuộc hàng Outlet

DUNE LONDON

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ bơi và đồ lót.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

COTTON:ON 

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ bơi và đồ lót.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

Lưu ý: Không áp dụng đổi trả hàng cho các sản phẩm thuộc hàng Outlet.

TYPO

  • Chỉ áp dụng đổi với các sản phẩm balo, túi xách và các sản phẩm hàng điện tử nếu lỗi do nhà sản xuất. Thời gian trong vòng 15 ngày.

Mọi thắc mắc về quy định đổi hàng, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 3038 (1,000đ/phút) , Zalo & Fanpage : ACFC Vietnam hoặc email: cskh@acfc.com.vn

Cám ơn & rất hân hạnh phục vụ Quý Khách!

 

Kiểm tra trạng thái Đơn hàng